image7
ดาวน์โหลด

ช้อปแพ็กเกจสุขภาพ

จากโรงพยาบาลในเครือ BDMS ทั่วไทยรวมไว้ที่นี่ พร้อมส่วนลด On-Top พิเศษตลอดทั้งปี

โปรโมชันล่าสุด

สุขภาพดี ต้องเช็คให้ชัวร์! กับโปรแกรมตรวจสุขภาพ 13 รายการ ประกอบไปด้วย   1) การตรวจความสมบูรณ์ของเลือด 14 รายการ (Complete Blood Count)2) การตรวจระดับน้ำตาลในเลือด (Fasting Blood Sugar)3) การตรวจคอเลสเตอรอล (Cholesterol)4) การตรวจไตรกลีเซอร์ไรด์ (Tri

🎉โปรสุดคุ้ม! จาก Health Plaza ศูนย์รวมบริการแพ็กสุขภาพหลากหลายหมวดหมู่ วัคซีน และโปรแกรมเสริมความงาม ภายใต้เครือโรงพยาบาล BDMS   เลือกแพ็กที่ถูกใจบน Health Plaza และนัดหมายกับโรงพยาบาลใกล้บ้านได้เลย!

จากโรงพยาบาลชั้นนำเครือ BDMS​

บทความที่เกี่ยวข้อง

Key Takeaway   น้ํามูกสีเขียว คืออาการติดเชื้อในโพรงจมูกที่รุนแรงขึ้น น้ํามูกสีแดงแสดงถึงอาการเส้นเลือดในโพรงจมูกแตกจากการสั่งน้ำมูกแรง ๆ อาการบาดเจ็บบริเวณจมูก โรคภูมิแพ้ หรือโรคหลอดเลือดอื่น ๆ เช่น ริดสีดวงจมูก หรือเนื้องอกภายในโพรงจมูก หากพบว่าเป็

ข้อมูลในบทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลทั่วไป ไม่สามารถทดแทนการให้คำแนะนำจากบุคลากรทางการแพทย์ได้ โปรดปรึกษาแพทย์หรือเภสัชกรก่อนการใช้ยาทุกครั้ง Key Takeaway   ท้องเสียเกิดขึ้นได้จากการติดเชื้อไวรัส เชื้อแบคทีเรีย หรือเชื้ออื่น ๆ  เมื่อท้องเสียจนทำให้

Key Takeaway   โรคเซ็บเดิร์มมักเกิดบริเวณที่มีการผลิตน้ำมันบนผิวหนังอย่างมาก เช่น เซ็บเดิร์มที่หน้า เซ็บเดิร์มหนังศีรษะ เซ็บเดิร์มที่จมูก ผู้ป่วยเซ็บเดิร์มมักพบผิวลอกเป็นขุย หรือเป็นแผ่นสีขาว บริเวณหัวคิ้ว ข้างจมูก ใบหู รอบปาก หนังศีรษะ มีอาการปวด คั

Key Highlight    รังแคพบได้ทุกช่วงอายุทั้งเพศชายและหญิง แต่มักจะพบมากที่สุดในช่วงวัยรุ่นถึงผู้ใหญ่ รังแคอาจจะมีสาเหตุได้จากปัจจัยภายนอกได้แก่ การที่หนังศีรษะมีความมันหรือแห้งจนเกินไป การแพ้สารเคมีที่สัมผัสกับหนังศีรษะ  และอาจเกิดจากปัจจัยภายใน ซึ่งมั

Key Highlight    อาการหูอื้อที่ควรรีบปรึกษาหมอ เช่น หูอื้อบ่อย หูอื้อหลายวัน มีอาการหูอื้อตลอดเวลา ปวดหู หูอื้อข้างเดียว บ้านหมุน เวียนศีรษะ อาการหูอื้อทั่วไป เช่น หูอื้อจากน้ำเข้าหู หูอื้อจากการขึ้นเครื่องบิน อาการหูอื้อเหล่านี้อาจเกิดขึ้นและหายไปภา

Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า